ฝังมุก- ฉีดยาอวด ใหญ่ แน่ใจหรือว่าเพิ่มพลังเซ็กซ์

 

ฝังมุก- ฉีดยาอวด ใหญ่ แน่ใจหรือว่าเพิ่มพลังเซ็กซ์


ก็เข้าใจหรอกนะว่า ยุคนี้มีแต่ความเครียด ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ, การบ้าน, การเมือง กระหน่ำใส่ ชาวประชาหน้าแห้งทั้งหลายซะจน ทำให้ขนาดคนที่เคยมีจิตแข็งกระโดก ยังอ่อนปวกเปียก และกลายเป็นคนวิปลาสก็มีให้เห็นตั้งแยะ


แต่หากใครที่สติแตกกระเจิง เพียงชั่วคราวแล้วไม่ เพี้ยน หรือประสาทเงียบๆ ไม่ไปสร้าง ความเดือดเนื้อร้อนใจ ให้ สังคม และคนรอบข้าง คนประเภทนี้เชื่อว่าจิตแพทย์ คงจะรับมือไหว และมีสิทธิ์ที่จะหายเพี้ยนได้ในไม่ช้า


ทว่า ยังมีมนุษย์บางจำพวกนี่สิท่านผู้ชม นอกจากจะบ้าแล้วยังซ่าส์อีกต่างหาก หนำซ้ำยังวิปริตถึงขนาดมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการแสวงหาความสุขทางเพศด้วยการ ถึงกับลงทุนไปทำศัลยกรรมฝังมุก หรือฉีดยาและผ่าตัดทำให้อวัยวะเพศของตัวเอง "ใหญ่" เอาไว้ก่อน

โดยคิด (เองเออเอง) ว่า การทำเช่นนั้นจะช่วยให้เขา และเธอผู้ร่วมเสพสมบ่มิสมถึง ไคลแมกซ์ กับเกมบรรเลงรักได้สนิทใจ แต่ ขอโทษเถอะ ความจริงแล้วความสุขของ การมีชีวิตคู่ไม่ได้อยู่ที่ "เรื่องบนเตียง" เสมอไป


ดังนั้น ในความเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณไม่ว่าจะสำนักไหน ล้วนไม่เห็นด้วย กับ ความคิดพิสดาร ซึ่งเท่ากับเป็นการลงทุนแบบตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเช่นนี้แน่


หากคุณผู้อ่านท่านชายรายใด เคยคิดสืบเสาะหายาที่ตัวเองเชื่อว่า จะช่วยบำรุงสมรรถนะทางเพศ ให้นกเขาเริงร่ายิ่งขึ้น เพราะเชื่อผิดๆ ว่า จะยิ่งทำให้ ภรรยาหรือเมียน้อย, เมียเก็บและเมียแอบ ของตนมีความสุข... กรุณาเปลี่ยนความเข้าใจในเรื่องนี้เสียใหม่ได้แล้ว


เพราะการฝังมุก, ฉีดยา, ผ่าตัดอวดความใหญ่นั้น มันเป็นความคิดของฝ่ายชาย แต่เพียง ข้างเดียวเท่านั้นว่า จะทำให้ผู้หญิงมีความสุข ทั้งที่ความจริงแล้วมีแต่ทุกข์ต่างหาก ก็จะไปแฮปปี้ ได้ไงในเมื่อ "อะไรบางอย่างมันไม่เป็นไปตามธรรมชาติ" เสียแล้ว คิดดูเอาแล้วกันนะ


ฉะนั้น หากใครมีสามีหรือแฟน ที่กำลังฝักใฝ่กับความพิสดารดังกล่าว คุณควรช่วย เตือนสติให้เขาสำนึกถึงสิ่งที่ถูกต้องว่า...

1. อะไรที่มันจะใหญ่ขึ้นหรือเล็กลง ไม่ได้ส่งผลต่อความรักที่มีต่อกัน และกันเลย เพราะฉะนั้นอย่าไปเสียเงินเสียเวลา และเปลืองสมองที่จะคิดอะไรห้าวๆ อย่างนั้นเลย


2. การปรึกษาหารือกัน และกันเพื่อค้นหาความสุขร่วมกันฉันคนรักต่างหาก ที่คุณทั้งสองต้องการ และควรทำมากที่สุด


3. ก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำอะไร กับอวัยวะเพศของคุณ ควรคำนึงถึงความปลอดภัย และอย่าหูเบาหลงเชื่อเรื่องงี่เง่าแบบนี้ง่ายๆ

เตือนกันประมาณนี้แล้ว ถ้ายังซ่าส์ไม่เลิก ยังอยากจะ "ใหญ่" อยู่ร่ำไป ก็เอาสิ.

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]